QUOTE 

'ร้านรวงค้าขายที่อยู่มีความรู้สึกเยี่ยงเดียวกับร้านขายของขายออนไลน์จะขาย'

sablepsychology

เมื่อเร็ว ๆ นี้ฉันได้พูดคุยกับผู้จัดการระดับภูมิภาคของร้านค้าระดับไฮสคูลที่เป็นที่รู้จักและยังมีชีวิตอยู่ที่เคารพนับถือเธออธิบายกับฉันว่าเธอได้ดูแลการโขโตอย่างมากในการขายในหนึ่งในร้านค้าใหม่ของพวกเขาใน Berkshireเมื่อฉันถามเธอว่าเธอได้ทำเช่นนี้เธอไขความว่า: 1C มันเป็นเรื่องสบายมาก;เราสอนทีมขายขาย 1.D;

เธออธิบายต่อว่าร้านรวงซื้อขายมีผู้เข้ามาชมมากมาย แต่พวกเขาได้รับความแหลกลาญจากผู้ซื้อหา 1C แสดงห้องพัก 1D;(ผู้เข้าชมร้านค้าจะหาคำแนะนำและดูหรือวัดใจผลิตภัณฑ์ทิ้งไว้เพื่อซื้อออนไลน์ในภายหลัง)

นี้เป็นเหตุให้ฉันคิดฉันสันนิษฐานว่าการช็อปปิ้งออนไลน์เป็นไปเพื่อความสะดวก: การรับเสื้อผ้าเครื่องใช้ไฟฟ้าและแม้แต่อาหารผู้มีชีวิตเลี้ยงที่ส่งไปอีกทั้งประตูข้าวของเครื่องใช้ลูกช้างก็ง่ายกว่างานไปแหล่งร้านค้าอย่างไรก็ตามการตัดสินด้วยประสบการณ์นี้บางทีอาจไม่ใช่สิ่งที่ผู้บริโภคของฉันต้องการบางทีเราอาจต้องการแวะไปแหล่งร้านค้าต่างๆ

มีข้อยืนยันยืนยันว่า:

การช้อปปิ้งออนไลน์กำลังเติบโต (ยอดค้าปลีกออนไลน์เพิ่มขึ้น 14% เมื่อเทียบกับปีที่แล้วช้ากว่าที่คาดการณ์ไว้

  • ตามการสำรวจที่ดำเนินการในปี 2560 millennials ยังคงโปรดปรานความจัดเจนการช็อปปิ้งบนถนนอุจ
  • Millennials จะมีอย่างสม่ำเสมอเยี่ยมชมร้านค้าที่ความภักดีของพันธมิตรเขาจะส่งมอบส่วนลดหรือบ้องเสนอแหล่งปรับปรุงเอี่ยม
  • ก่อนหน้าตรงนี้ 1C; online only1D; แบรนด์ต่างๆเช่น Amazon กำลังเปิดร้านที่มีถนนสูง ๆ แล้ว
  • <
      p> ยอดขายจากร้านค้าบนถนนสูงเป็นสัดส่วนที่ใหญ่ที่สุดของยอดสุทธิขายปลีกรวด (83%) โดยองค์กรที่มีสมาร์ทเป็นกลุ่มที่ยอมรับแนวโน้มการช้อปปิ้งออนไลน์และใช้ข้อมูลตรงนี้เพื่อกรุณาลูกค้าพลิกจากอุปกรณ์ของพวกเขาไปที่ร้านของพวกเขา

      ในกรณีนี้จะต้องมีความสอดคล้องกันระหว่างประสบการณ์ออนไลน์และออฟไลน์ (ในห้าง) ของผู้ชดใช้ลูกค้าจะต้องสามารถสัมผัสกับความคุ้นเคยของเครื่องหมายสินค้าได้โดนฝังอยู่ในไลฟ์สไตล์ (เนื้อหา aspirational) และอนุญาตให้มีปฏิสัมพันธ์กับผลิตภัณฑ์การออกแบบภาพลักษณ์ของแนวร่วมเขาหรืออาจเลือกการผสมสีได้

      เพื่อให้ประสบความสำเร็จในระดับเถินstreet ธุรกิจค้าปลีกควรชดใช้เนื้อหาออนไลน์ที่เลิศเลอที่ขณะนี้สร้างขึ้นและนำไปยังร้านค้าเครื่องใช้ตนสิ่งนี้ทำให้นักช้อปรู้สึกห่อตัวในประสบการณ์งานซื้อและทำให้เส้นแบ่งระหว่างการจ่ายเงินแบบออนไลน์หรือออฟไลน์วิธีหนึ่งที่ได้รับการพิสูจน์ว่ามีประสิทธิภาพกระบุงโกยเป็นการกิน ผืนผ้าใบดิจิทัล หน้าจอดิจิตอลขนาดใหญ่ที่มีความละเอียดอุจ

      ทดลองนึกภาพดำรงตำแหน่งอยู่ใน บริษัท ตัวแทนท่องเที่ยวในครู่ที่เครื่องบินพึมพำอยู่เหนือศีรษะอย่างเงียบ ๆ พร้อมด้วยทะเลก็ลุกขึ้นยืนที่บาทเครื่องใช้คุณด้วยการแสดงที่ราบรื่นหรือพยายามซักไซ้เสื้อผ้าในห้องหับเปลี่ยนเสื้อผ้าในขณะที่เสื้อผ้าที่คล้ายกันอื่น ๆ ขายของออนไลน์ 2018

      A ผืนผ้าใบดิจิทัล สามารถช่วยชีวิตให้ธุรกิจก่อสร้างประสบการณ์ในร้านแบบนี้ได้มาเทคโนโลยี LED ช่วยเหลือให้ธุรกิจออกแบบลูกค้าได้ 19;สภาพแวดล้อมแบบดิจิทัลมีความยืดหยุ่นขณะเข้าชมเหรอเอื้อนดูรอบ ๆ ร้านค้าปริมาตรและรูปร่างของหน้าจอสามารถปรับแต่งได้สูงดังนั้นจึงเป็นเนื้อหาที่ขับเขยิบสัดส่วนและขนาดของจอภาพมิใช่วิธีการอื่น ๆ

      ร้านค้าแยกขนาดเล็กที่เล็กกระทั่งทำได้ใช้จอแอลซีดีที่มีต้นทุนต่ำเพื่อสร้างประสบการณ์ที่คล้ายสกัดกั้นเหตุด้วยผู้เข้าชมของผู้สนับสนุนภู

      ช้อปปิ้งบนถนนสูงมีการเปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่องเพื่อให้ทันพร้อมด้วยความต้องการของผู้ซื้อในการเลือกซื้อสินค้าพร้อมทั้งงานขับเคี่ยวที่ทิศอุดรกว่าคู่แข่งการแข่งขันวันนี้ 19 ไม่ได้ออนไลน์ แต่ก็เป็นธุรกิจที่คล้ายคลึงกันอื่น ๆผู้ที่มีประสบการณ์ด้านดิจิทัลที่ดีกว่าน่าจะเป็นผู้ที่ประสบความสำเร็จมากที่สุด

แสดงความคิดเห็นที่ 0-0 จากทั้งหมด 0 ความคิดเห็น




Line ID : 0656854955



รับซื้ออุปกรณ์คอมเก่า



รับซื้อลำโพงเก่า



รับซื้อคอมเก่า



รับซื้อทีวี ตู้เย็นเก่า



รับซื้อแอร์เก่า



เครื่องใช้ไฟฟ้าเก่า



รับซื้อของเก่าทุกประเภท


รับซื้อของเก่า

Contact Us

083-375-7880

MEMBER

พูดคุย-สอบถาม